Quảng cáo

Gửi hàng đi mỹ bằng đường biển

Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Gửi hàng đi mỹ bằng đường biển giá rẻ

Mỗi đơn hàng mà công ty Long Hưng Phát Express nhận đều được công ty xem là một món quà tinh thần quý giá, vì đó là niềm tin của quý đối tác đối với công ty. Trong việc kiểm tra bộ chứng từ xuất trình, kiểm tra vận đơn đường biển là nghiệp vụ phức tạp nhất. Vận chuyển đường biển long hưng phát là đối tác và là đại lý của nhiều hãng tàu nổi tiếng, chuyên Gửi hàng đường biển đi nhiều nước bao gồm gửi hàng nguyên container (FCL) và lẻ (LCL).

Gửi hàng đi mỹ bằng đường biển giá rẻ

Dịch vụ gửi hàng đi mỹ bằng đường biển giá rẻ

Ngoài ra, vì lượng tàu biển không nhiều như các phương tiện khác nên việc va chạm, tai nạn trong quá trình vận chuyển cũng khá thấp, giúp hàng hóa luôn an toàn, ít mất mát, hư hỏng. Mục đích của OBN là để xác định hàng hóa đã được xếp lên tàu tại cảng được quy định trong L/C, vì vậy bản thân từng B/L đã cho thấy sự cần thiết của OBN là khác nhau.

Gửi hàng đi mỹ bằng đường biển giá rẻ
  • Quý khách được Miễn phí thùng carton và đóng gói hàng hóa
  • Nhận hàng và giao hàng tận nơi hoặc nhận/giao tại sân bay;
  • Gia dung , đồ dùng gia đình…
  • Những vướng mắc khi kiểm tra OBN
  • Dịch vụ ủy thác hàng hóa XNK Quốc Tế
  • Bảo hiểm 100% hàng hóa khi vận chuyển xảy ra mất mát, hư hỏng
B/L là một biên lai của người chuyên chở xác nhận là họ đã nhận hàng để chở. Trong thời gian qua, đã có nhiều cuộc hội thảo, nhiều bài viết về Vận đơn đường biển (B/L).

Việt Nam phát triển nhiều ngành nghề và dịch vụ trong đó có cả dịch vụ chuyển phát nhanh. Nếu nói về sự tiện dụng, thì giá cước gửi hàng đi Mỹ qua đường bưu điện rất thu hút rất nhiều người sử dụng.

Vận chuyển đường biển đi Mỹ: Chúng tôi chuyên vận chuyển đường biển đi Mỹ uy tín, giá rẻ. Gửi hàng bằng đường biển giá rẻ từ Việt Nam đến tất cả các quốc gia trên thế giới với thời gian toàn trình từ 2 đến 5 ngày tùy thuộc vào từng quốc gia và khu vực địa lý. Với hệ thống thiết bị hiện đại chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách hàng về tình trạng hàng hóa, địa điểm hàng hóa đối với dịch vụ gửi hàng đi Mỹ bằng đường biển.

Chi phí phát sinh: Nếu những loại hàng hóa được đóng bằng kiện gỗ quý khách buộc phải tốn thêm chi phí để hun trùng thì mới có thể xuất hàng khỏi cảng.

Bạn đang có ý định chuyển các loại hàng hóa đi Mỹ cho đối tác, người thân, tuy nhiên bạn lại khá băn khoăn và không biết đâu mới là đơn vị chuyển hàng uy tín nhất hiện nay?
Có bảo hiểm hàng hóa dành cho vận tải đường biển?

=> Hướng dẫn gửi hàng qua mỹ nhanh chóng và dễ dàng

Phục vụ khách hàng 24/24, mọi lúc mọi nơi, không giới hạn địa điểm , vị trí, trọng lượng , kích cở hàng hóa. Người nhận cầm lệnh giao hàng này tới địa chỉ nhận hàng rồi làm thủ tục hải quan lấy hàng về.

Long Hưng Phát, địa chỉ ship hàng đi Mỹ bằng đường biển đáng tin cậy nhất ở Việt Nam. Bảng báo giá tiền cước vận chuyển đường biển đi Mỹ rẻ hơn tại chính hãng tàu vận tải từ 10% đến 30% và không phải trả thêm phụ phí phái sinh nào khác. Đặc biệt, với hệ thống đại lý toàn cầu, chúng tôi có thể giúp Quý khách chuyển hàng từ tất cả các nước về Việt Nam với mức giá tốt nhất và thời gian nhanh nhất.

Đầu tiên, hãy cùng điểm qua một vài lý do, nên tận dụng dịch vụ này. Long Hưng Phát có cách xử lý đặc biệt đối với loại hàng tươi sống. Xơ, sợi dệt các loại, Hàng may, Hàng dệt, Vải mành, Vải kỹ thuật khác. Cung cấp dịch vụ hàng nhập từ các nơi trên thế giới về Việt Nam (đặc biệt Gửi hàng bằng đường biển đi Mỹ). Gửi máy xay đậu nành đi Mỹ. Gửi máy xay thịt, dàn âm thanh, amply, xe mô tô, xe đạp, xe đạp điện, đàn piano, đàn organ, đàn guitar đi Úc. Chưa, tôi muốn tạo một tài khoản. Thời gian vận chuyển hàng đi Mỹ chỉ từ 5-7 ngày kể từ khi chúng tôi nhận được hàng của bạn tại kho Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Dịch vụ tàu chuyến theo thời hạn. Bằng tất cả sự kính trọng, Long Hưng Phát vô cùng cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách hàng trong thời gian qua và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ Quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét