Quảng cáo

Gửi hàng đi mỹ bằng đường biển

Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Dịch vụ gửi hàng hóa đi mỹ bằng tàu biển với giá cực rẻ

Trong xu thế toàn cầu hóa ngày nay, việc di chuyển không còn là vấn đề ảnh hưởng quá nhiều đến bạn. Nắm bắt xu thế đó, công ty Long Hưng Phát cho ra đời dịch vụ gui hang di My bang duong bien với độ an toàn cao, giá cạnh tranh và đặc biệt là vô cùng uy tín khi dịch vụ làm hài lòng những người khó tính nhất.

Công ty Long Hưng Phát với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển, và nhận được nhiều sự tín nhiệm từ các đối tác trong và ngoài nước. Thêm nữa chất lượng dịch vụ của công ty luôn ở mức tốt nhất với đội ngũ nhân viên lành nghề và chuyên môn cao, và nhiều ủng hộ từ các đối tác. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều vì chất lượng dịch vụ, cùng với đó với bảng giá gửi hàng đi mỹ bằng đường biển ở mức thấp trên thị trường.
  • Nếu hàng hóa cồng kềnh sẽ áp dụng theo công thức tính thể tích như sau:(đơn vị tính Cm): (Chiều Dài x Chiều Rộng x Chiều Cao)/5000 = ? Kg.
  • Nếu hàng thuộc loại quá khổ có chu vi: (2*Rộng +2*Cao) + Chiều Dài >= 330 thì tính hàng đó là 68 kg.
Và hãy cùng tham khảo qua bảng giá gửi hàng đi mỹ bằng đường biển của công ty Long Hưng Phát:
Với mức giá chỉ từ $28 đến gần $110 bạn đã có thể dễ dàng vận chuyển khối lượng hàng từ 0.5 tới 10 kg. Và với mỗi 0,5kg tăng thêm, bạn chỉ phải trích ra khoảng chênh lệch $1 cho dịch vụ này. Và chỉ với gần $160, bạn có thể yên tâm với những hàng hóa 20kg của mình sẽ được bảo quản một cách chu đáo.

Và trước khi bước vào những điều hấp dẫn bên dưới, hãy cùng lướt sơ qua công ty Long Hưng Phát vì đây có thể là hãng, bạn sẽ hợp tác lâu dài:

Tiện ích của dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Mỹ

Đầu tiên, hãy cùng điểm qua một vài lý do, nên tận dụng dịch vụ này. Có thể nói là, khoảng cách là yếu tố quan trọng nhất, với những dịch vụ tốt nhất bằng đường hàng hải, hàng không, cũng như đường biển. Khoảng cách giờ đây không còn là nỗi nhức nhối quá lớn dành cho bạn.


Thêm nữa là, với những vật dụng đắt tiền và sang trọng, đa phần các dịch vụ chui sẽ tiêu tốn cho bạn rất nhiều khoản phí cộng dồn, ơ thế, chẳng ra, bạn đang mất đi khoản phí vô lí ah, chưa kể đến, lòng tham là điều không thể nói trước được, nếu chẳng may, vật dụng đó, rơi vào tay một hãng không uy tín. Đi toi mất một số tiền lớn lại còn hớ phải vố đau. Nhức đầu thiệt khi rủi ro quá nhiều như vậy, nhưng với dịch vụ này thì khác, bạn sẽ không còn cảnh” của đi thay người” nữa thay vào đó, có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi mỹ này. Và quan trọng là câu hỏivận chuyển hàng đi mỹ giá bao nhiêubạn không phải quan tâm nữa!

Vì sao ư?! Đơn giản thôi cùng một dịch vụbạn có thể tiết tiệm hơn 40%  chi phí so với các hãng khác bởi công ty Long Hưng Phát đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, cùng với đó là việc hợp tác với rất nhiều hãng tàu chuyên tuyến của mỹ trong những hãng tàu nổi tiếng như Huyndai, APL, Kline, Yangming,..

Còn đối với hàng không thì đó chính là những máy bay lớn trên khắp nước mỹ từ bờ đông sang bờ tây, và trên tất cả 52 tiểu bang của Mỹ.

Và các lợi thế lớn nhất mà công ty Long Hưng Phát mang lại cho quý đối tác là:

- Có kho hàng riêng tại Long Hưng Phát U.S, cung cấp và phân phối hàng theo yêu cầu của khách hàng.

- Có đội ngũ xe container và xe tải để phục vụ dịch vụ door to door cho khách hàng.

- Có hệ thống trang thiết bị hiện đại, phần mềm hỗ trợ chuỗi cung ứng trực tuyến, website trực tuyến phục vụ việc tra cứu lịch trình hàng hóa và download chứng từ nhanh chóng.

- Công ty Long Hưng Phát có chi nhánh đặt tại Los Angeles, Califonia Mỹ.

- Có hệ thống khai AMS (Automatic Manifest System) riêng khai báo trực tuyến.

- Có bond và giấy phép FMC cung cấp dịch vụ khai báo ISF cho nhà nhập khẩu.

Quá tiện lợi phải không nào, khi giờ đây việc vận chuyển hàng hóa của bạn đi Mỹ không còn là nỗi lo quá lớn.

Cùng với đó, bạn có thể chọn lựa rất nhiều hình thức vận chuyển cho việc di chuyển bằng đường hàng không như với chi phí vô cùng cạnh tranh hiện nay:

  • Chuyển phát nhanh DNL đi Mỹ: tiết kiệm 20% cước phí vận chuyển.
  • Chuyển phát nhanh Fedex đi Mỹ: tiết kiệm 30% cước phí vận chuyển.
  • Chuyển phát nhanh TNT đi mỹ: tiết kiệm 25% cước phí vận chuyển
  • Chuyển phát nhanh UPS đi Mỹ: tiết kiệm 35% cước phí vận chuyển.
Và đặc biệt hơn, khi công ty Long Hưng Phát giúp bạn phân loại hàng hóa vận chuyển thông qua hình thức phân loại dưới đây để báo bảng vận chuyển hàng đi mỹ:
  1. Chuyển hàng cá nhân đi Mỹ
  2. Chuyển hàng kinh doanh đi Mỹ: hàng kinh doanh số lượng lớn( hàng mậu dịch)
  3. Chuyển các mặt hàng khó đi: thực phẩm, mỹ phẩm, thuốc lá, thuốc uống các loại bao gồm: thuốc Bắc, thuốc Nam, thuốc Đông Y,…
Và đây, bạn sẽ có ngay giá cước vận chuyển hàng hóa đi Mỹ một cách dễ dàng và theo dõi một cách dễ dàng( lưu ý giá đã bao gồm thuế giá trị gia tăng)

Với các hàng hóa có khối lượng từ 0,5 đến 4,5; mức giá sẽ dao động trong khoảng từ trên 850000 đồng tới gần 2 triệu đồng.

Mức giá trên 2 triệu tới gần 3 triệu đồng bạn sẽ có thể vận chuyển hàng hóa trong khoảng từ 5- 9 kg.

Dao động từ 9.5- 10 kg, bạn sẽ chỉ phải chi ra khoảng hơn 3 triệu nhỉnh hơn .

Đối với các loại hàng hóa có khối lượng từ 11- 20 kg, bạn sẽ thêm khoảng 200 ngàn cho mỗi kg tiếp theo của đơn hàng.

Đối với các loại hàng dao động từ 21-30 kg, 150 ngàn sẽ là khoản cộng thêm vào hóa đơn của bạn.

Và với những đơn hàng có khối lượng rất lớn, như trên 100-250 kg, bạn sẽ chỉ phải bỏ ra khoảng 120 ngàn cho mỗi kg tiếp theo trên đơn hàng của bạn.

Lưu ý rằng: Đơn giá vận chuyển hàng đi mỹ này không bao gồm các loại hàng hóa cồng kềnh, cách tính sẽ khác hoàn toàn với khối lượng= dài x rộng x cao/5000.

Bên cạnh đó, công ty Long Hưng Phát sẽ không nhận vận chuyển những hàng hóa trái pháp luật như hàng nguy hiểm( dao, mã tấu,..), thuốc nổ, vũ khí, ma túy,…. Theo quy định trong phụ lục I nghị định số 187/ 2013/NĐ- CP.

Quả là rẻ chán phải không nào, với bảng giá vận chuyển hàng hóa đi mỹ như trên, bạn đã tiết kiệm được khối tiền so với khi sử dụng những dịch vụ tương tự của các hãng khác.

Bên cạnh đó, Dịch vụ vận chuyển hàng đi mỹ của công ty Long Hưng Phát với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động xin cam kết giúp đỡ tận tình khách hàng, tư vẫn và hỗ trợ tốt nhất gói dịch vụ để khách hàng yên tâm sử dụng. Cùng với uy tín lâu năm trên thị trường vận chuyển hàng hóa đi mỹ bằng đường tàu, vận chuyển hàng hóa đi mỹ bằng xuồng biển chúng tôi cam kết:

- Giao tận tay người nhận như chính khách hàng trao cho người thân của mình.

- Giao nhận đúng thời gian, thỏa thuận.

- Thủ tục nhanh chóng, gọn nhẹ.

- Lộ trình minh bạch với bằng chứng giao hàng.

- Chịu trách nhiệm bảo quản, đóng gói hàng hóa

- Giá cả phải chăng nhất với từng gói sản phẩm.

- Tốc độ chuẩn xác nhất với lộ trình đã định.

Ngoài việc cung cấp dịch vụ và cước phí vận chuyển hàng đi mỹ bằng đường biển đi kèm trên chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và cung cấp cho các nhà xuất khẩu các quy định, thông tin cần thiết tại sân bay đến, đồng thời thực hiện công việc tư vấn cho các nhà nhập khẩu về chính sách và các quy định liên quan đến việc xuất  nhập khẩu hàng hóa bằng đường hàng không.

Mỗi đơn hàng mà công ty Long Hưng Phát nhận đều được công ty xem là một món quà tinh thần quý giá, vì đó là niềm tin của quý đối tác đối với công ty. Do đó, Tất cả thành viên trong đội ngũ của Công ty từ quản lý đến nhân viên đều được giao phó thực hiện toàn bộ sứ mệnh phục vụ khách hàng làm tiên phong. Long Hưng Phát xem chất lượng sự an toàn, với sự đúng hẹn, sự tin cậy và việc đem lại sự đổi mới đều như nhau, chúng tôi luôn đặt phương châm khách hàng là tài sản quý nhất của cô

CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH LONG HƯNG PHÁT
Address : 656/11A Cách Mạng Tháng Tám, P.11, Quận 3, TPHCM
Văn phòng Đại diện: 58 Trần Thái Tông, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Chi nhánh: 97 Trần Văn Khéo, P. Cái Khế, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
Tel: (028) 39907826 – 22412949
Email: vannha1609@gmail.com
Liên hệ Nhã: 0936 391 538 (24/24)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét